Cộng nghiệp vợ chồng - 1

Gọi là cộng nghiệp, nhưng thực tế là cộng số nghe chuẩn hơn. Mình không thích cái từ Nghiệp lắm.
Vậy cộng số vợ chồng là gì??
Các bạn để ý, khi đi xem bói, nhân tướng, chỉ tay, các thầy bói rất e dè, rất ngại xem cho những người chưa lập gia đình. Họ thường chèn thêm 1 câu: khi lấy vợ (chồng) xong thì số phận có thể thay đổi. Lúc đó quay lại tìm thầy.
Những người xem tử vi, tử bình thì dựa vào bát tự (ngày + giờ + tháng + năm sinh) để chọn ra tuổi vợ (chồng) phù hợp. Nhưng cũng khá e dè. Chọn tuổi lỡ may không phải người nó yêu thì nó thù thầy mất.
Các thầy tử vi, tử bình vẫn thích xem những trường hợp có cả lá số 2 vợ chồng để tính toán.

Tại sao lại như vậy??. Bởi vì, đó là cộng số vợ và chồng lại với nhau, mới thực sự ra số phận của mỗi người.

Trong cuộc đời mỗi con người, thì cha mẹ sinh ra, gắn bó với ta tầm 20 năm đầu đời, con cái sinh ra, gắn bó với ta giữa đời. Còn phần lớn thời gian trong cuộc đời, mình vẫn gắn bó mạnh nhất với người bạn đời. Và cũng là người ta “hòa hợp âm dương”. Vì vậy mà, số phận của người vợ, người chồng, ảnh hưởng đến nhau rất mạnh mẽ.
Đây cũng là chìa khóa để giải mã những câu hỏi đại loại như:
- Số em phu thê xấu, em có nên lấy chồng không?
- Số em phu thê tốt, là em có chồng giàu?
- Tại sao số em tốt, mà sau khi lấy chồng lại chẳng có gì?
v.v….

Cụ thể, nó là như thế nào.
Xét về phu thê trên lá số tử vi, trên chỉ tay, hay trên gương mặt. Nó không hoàn toàn chỉ ra được người chồng, người vợ tương lai của mình như thế nào. Vì vậy mà, trước khi cưới, đi xem bói, các thầy rất ngại nói về phu thê là như vậy.
Cung Phu thê cho ta biết cái gì:
1. Duyên. Tức tình duyên thế nào. Anh toàn gặp tiểu thư kiêu, chảnh. Chị toàn gặp sở khanh. Một phần lớn do chữ duyên ở cung phu thê.

2. Tương tác giữa vợ và chồng.
Có những bạn từng hỏi mình: anh ấy xấu tính lắm, liệu sau khi cưới em có cải sửa.
Mình trả lời: số em phu thê tốt, cho dù anh ta không cải sửa được, anh ta cũng chỉ xấu tính với thiên hạ, về nhà vẫn tốt với vợ.
Tức là, một con người, có thể ứng xử với người ngoài, và với vợ rất khác nhau. Với người ngoài có thể dữ như cọp, nhưng về nhà như mèo ngoan với vợ. Cái đó là sự tương tác giữa vợ và chồng. Nhìn ở cung phu thê.

3. Cái này quan trọng, đó là: xu hướng phát triển của phu thê, sau khi cưới mình. Đây cũng mấu chốt của việc cộng số, cộng nghiệp.
Chắc các bạn nữ từng nghe đến “vượng phu ích tử”.
Tức là 1 người nữ, sau khi lấy chồng, chẳng giúp gì cho chồng mấy, nhưng sự nghiệp, tiền bạc của chồng cứ thế mà lên vèo vèo.
Là vì số phu thê của cô ta tốt, hay cô ta có số “vượng phu”, làm lợi cho chồng.
Nên sau khi lấy chồng, dù số của anh chồng hơi bình bình, cũng được cô ta kích phát lên, thuận lợi, phát mạnh hết mức có thể.
Tương tự, nếu là 1 cô nàng có số “hãm phu”, thậm chí là “sát phu, hại phu” thì sao.
Thì không có nghĩa ai lấy cô ta rồi cũng nghèo hèn, cũng chết, đi tong cả.
Với cô nàng “hãm phu”, thì lấy chồng xong, chồng xu hướng bị hãm đi, kém đi. Lúc đó, số anh ta có thể tốt thì anh ta vẫn cứ đi lên, vẫn cứ giàu, vẫn cứ có công danh. Đáng ra được 10 điểm, thì bị hãm xuống còn 7 8 điểm. (nếu lấy vợ “vượng phu”, có thể lên 13-14 điểm chẳng hạn).

Với những nàng “sát phu” thì sao. Không có nghĩa chồng sẽ chết. Trường hợp anh nào số thọ, khỏe mạnh, thì chết thế nào được. Nhưng cũng vì cưới cô ta mà sẽ bị suy kém đi. Cũng tổn thọ chút ít, và không mạnh như số anh ta đáng được có.
Mình biết 1 trường hợp, có 1 ông làm giám đốc 1 công ty, số sát vợ, lấy 2 vợ đầu vợ đều chết. Thế mà vẫn đi bước nữa với bà thứ 3. Bà này không chết, nhưng cứ bệnh tật, ra HN chữa bệnh suốt. Điều đó có nghĩa là số bà thứ 3 mạnh, vững, không yểu, nhưng cũng liêu xiêu.
Có 1 người bạn của mình cứ hỏi mình: "hình như người yêu tao có số sát phu". Tôi đã nói: "yên tâm đi, số mày thọ, chết thế quái nào được."

Đấy gọi là cộng số (cộng nghiệp) vợ chồng.
Sau khi biết chuyện này rồi, thì các bạn phải rất lưu ý và cẩn thận khi đi xem bói. Không nên tùy tiện, và không nên xem như đó là trò vui.
Nếu bạn đang yêu 1 người phu thê xấu, thì bạn phải chấp nhận hi sinh bớt, giảm bớt phúc lộc của mình để bù đắp cho cô ấy (anh ấy). Tình yêu của bạn phải rất lớn để mà chấp nhận. Khi đã chấp nhận rồi thì đừng có hối hận.
Còn nếu bạn có số phu thê xấu, thì phải cân nhắc. Những anh nào nghèo, khổ rồi thì đừng làm khổ người ta thêm nữa. :)).


Còn không, tốt nhất đừng có bói toán gì hết. Nhắm mắt làm bừa, chờ vào ông trời sắp đặt.

Tags

Post a Comment

1 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.