Tử vi Shark Bình - Nguyễn Hòa Bình

 


Tử vi Shark Bình - Nguyễn Hòa Bình
Một số  thông tin:
Sinh 30/8/1981
1996-1999: Chuyên Nguyễn Huệ
1999-2003: ĐHCN - ĐHQGHN
2001: thành lập PeaceSoft
2003: gọi được vốn đầu tư cho PeaceSoft
2004-2007: ĐH Osaka - thạc sĩ.
2010: thành lập Chodientu.vn, bị cạnh tranh mạnh nên nhiều thăng trầm.
2013: thành lập NextTech (chủ của nganluong.vn)
2016-2018: phát triển mạnh. 2019 trở đi kém dần.
2019: tham gia chương trình Shark Tank.

Nhìn chung số này có đặc trưng khá rõ của tam hợp Thái Tuế. Đó là sự tự tin, đề cao chính danh, thích nổi tiếng, thích tạo dựng hình ảnh, và cũng có thể nói là thích khoe mẽ.
Mệnh Cự Môn cư Tỵ tuy hãm địa nhưng gặp tuổi Tân hóa lộc, lại có Thái Dương hóa quyền. Như vậy là đắc cách. Tuy gặp Triệt nhưng nhờ vậy mà từ gian khó đi lên, sức bật mạnh mẽ.
Mệnh tam hợp Thái Tuế, tam hợp Lộc Tồn nên đắc cách, nắm bắt thời cơ tốt, bắt đúng xu hướng thị trường mà làm giàu nhanh chóng. Tuy nhiên 2 cái thể loại này lại sợ vận gặp Không Vong, nhất là Tuần. Nên vận 42-61 tuổi sẽ long đong lận đận.
Cũng chính vì cái Cự Nhật lộc quyền thêm Bạch Hổ - Thái Tuế này nên phong cách “chém gió” của Shark Bình vừa phũ, vừa thật, vừa trịch thượng, nghe có phần ngứa tai, không mềm mại nhẹ nhàng, không ngại dùng từ mạnh. Lên truyền hình có vẻ rất “hổ báo”.

Mệnh Cự Môn hóa lộc, hội hóa quyền nên là người thông minh. Vận 12-21 lại thêm văn tinh hội ngộ nên học hành giỏi giang, có thành tích tốt (trường chuyên, ĐH lớn). Tuy nhiên cần lưu ý vận này không phải vận quá tốt. ĐH công nghệ thuộc ĐHQGHN lúc đó mới thành lập, chưa có nhiều danh tiếng. Ngành CNTT cũng chưa phải là ngành “hot” vào những năm 1999-2000. Cho nên đại vận gặp Thiên Hình, Lưu Hà, Triệt là vẫn thể hiện đúng tính chất của vận này, một sự uẩn ức, khó chịu. Nhiều thăng trầm. Có sự chưa hài lòng, chưa thỏa mãn.

Vận 22-31 tuổi gặp Địa Không - Địa Kiếp, lại ở thế Tuế Phá - Thiên Hư. Đại vận tam hợp Thái Âm - Thái Dương ở thế Mộc - Suy - Tuyệt. Thành ra đây là vận dám vứt bỏ những bảo thủ, tư duy cũ, dám nghĩ dám làm, dám dấn thân vào lĩnh vực mới.
Nhưng mình cũng “suy đoán”, đây là giai đoạn nhiều mưu mô thủ đoạn và “vay mượn ý tưởng” của không ít người.
Vận này là giai đoạn nhiều thăng trầm, do hung sát tinh đầy rẫy. Là vận lên voi xuống chó, có được nhiều thì cũng có mất nhiều.
.
Vận 32-41 tuổi là vận thành công, nổi danh.
Nhìn qua thì các bạn cũng thấy vận này khá đẹp. Tuy nhiên cũng không toàn vẹn vì gặp phải tam hợp Văn Xương Hóa Kỵ, Đào Hoa, Hồng Loan. Phát nhanh nhưng cũng không thực sự bền.
Cũng chính vì mấy cái xấu trên nên không toàn vẹn trong hôn nhân. Mà bản chất cung Phu Thê vốn đã xấu rồi, gặp vận này thì không chịu nổi.

Lá số này dự đoán 2 vận 42-51 và 52-61 khó khăn trắc trở.
42-51 may ra vẫn còn duy trì được. Không nổi danh được nữa, phải thu mình kín đáo thì may ra yên ổn. Còn vận 52-61 thì e rằng tiền tài, danh vọng đều tiêu tan.
Số này thật sự kém về hậu vận. Thân cư Tài Bạch gặp Tuần, e rằng về hậu vận tiền lại về không. Có tiền rồi cũng như không.
Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.