Bói cảm xạ (nuôi âm binh) là gì?

Có một vài bạn hỏi tôi: em thấy có những thầy bói, họ có thể nói vanh vách quá khứ, hiện tại. Nói bố mẹ mình như thế nào, công việc, tâm trạng v.v… Chính xác đến mức kinh ngạc. Nghe nói họ nuôi âm binh, thực hư là sao vậy ạ?
Về điều này, tôi có thể trả lời như sau:
Trong thiên nhiên, ngoài những thứ ta nhìn được, sờ được, thấy được, có những thứ không thấy được, phải dùng các máy đặc biệt để đo đạc. Và thậm chí có những thứ hiện ngoài tầm đo đạc của con người.
Chúng là các điện từ trường, các sóng, khí đặc biệt. Những thứ này con người chưa đo đạc tỉ mỉ được, nhưng người phương Đông xưa đã ý thức được, và ứng dụng trong khá nhiều môn, nổi bật nhất là Phong Thủy.

Với cơ thể bạn cũng vậy, bạn hàng ngày đều phát ra những thông tin, những trường, khí, sóng. Nhưng người khác không thấy, không cảm nhận được.
Chỉ có một số người đặc biệt, với khả năng nhạy cảm hơn hẳn người bình thường, mới quan sát, cảm nhận được những thứ đó, và lấy được thông tin từ bạn.
Ví dụ: khi nhắc đến bố mẹ, thì trong đầu bạn có những hình tượng nhất định về bố mẹ, vì thế nên dù bạn không nghĩ đến, không nói ra, họ vẫn bắt được thông tin và mô tả ra cho bạn thấy.
Với những người siêu nhạy, thậm chí họ chỉ cần giao tiếp với bạn từ xa, cũng có thể lấy thông tin từ bạn rồi. Nhưng điều kiện là phải có giao tiếp, tiếp xúc. Vậy nên, nếu bạn đố họ lấy thông tin về bố mẹ của “thủ tướng nước Nga” chẳng hạn, thì chắc chắn là họ tắc tịt.

Điều đó cũng có nghĩa là: quá khứ, hiện tại của bạn, họ có thể nói rất đúng, rất chuẩn, tương lai gần cũng sẽ nói khá chuẩn (vì dựa vào các trường hiện tại, suy đoán 1 chút về tương lai). Tuy nhiên với tương lai xa 1 chút, thì sẽ không có độ chính xác cao.

Về vấn đề “nuôi âm binh”. Phương Đông và phương Tây đều quan niệm: con người có linh hồn. Người phương Tây cũng đã có những nghiên cứu khoa học để tìm hiểu về linh hồn.
Các bạn hãy tưởng tượng rằng: linh hồn nằm trong thể xác chúng ta, là 1 dạng vật chất đặc biệt. Khi chết đi, thể xác tan rã thì vật chất đó vẫn còn tồn tại. Vì thế nó vẫn mang thông tin của chúng ta.
Vì thế, linh hồn nhìn chung là yếu ớt, mỏng manh chứ chẳng mạnh mẽ gì cho lắm. Họ cảm nhận, giao tiếp với chúng ta qua thể “vía”.
Việc “nuôi âm binh” cũng có thể coi là việc một số người có khả năng đặc biệt, bắt giữ các linh hồn, bắt các linh hồn cảm nhận, soi xét thông tin của người khác, rồi truyền các thông tin đó cho mình. Cũng tương tự như bói cảm xạ thôi.

Vì vậy với loại hình bói này, các bạn nên thận trọng, và tốt nhất không nên dính đến, đề phòng những tai họa không đáng có.

Các bạn có thể đọc thêm bài: Thầy bói liệu có cần phải có bàn thờ Thánh?



Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.