Tại sao thầy bói lại gặp tai họa?

Có nhiều bạn đã hỏi tôi rằng: anh ơi, em nghe nói thầy bói nặng nghiệp lắm, mà em thấy ai làm thầy bói cũng có vấn đề. Dù gia đình giàu có thì con cái, vợ chồng dễ có vấn đề. Là sao vậy?

Thực tế thì, những người bói cho các bạn, chỉ là 1 phần trong số những người biết bói mà thôi. (Tử vi, tử bình, chỉ tay, nhân tướng đều được xếp vào bói toán hết nhé. Chỉ có thể gọi là bói toán có khoa học. Đã dự đoán tương lai thì đều gọi là bói)Đ
Có rất nhiều người biết bói, xem bói cho người khác, thậm chí xem nhiều, mà chẳng làm sao cả. Họ là bác sĩ, kĩ sư, nhà sư, thậm chí có cả chính khách. Các thầy lang đông y cũng rất nhiều người biết bói.
Tử vi truyền vào Việt Nam từ thời nhà Trần. Hoàng tộc nhà Trần đua nhau học để xem, mà có làm sao đâu.

Vậy tại sao lại có người gặp họa, có người không?
Không phải là vì tiền, hành nghề, mà là vì cách xem, và đối tượng xem của họ.

Có 1 lý thuyết đã được kiểm chứng và phương Tây cũng rất tin tưởng, gọi là “luật hấp dẫn”. Với người phương Đông thì gọi là “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”.
Có nghĩa là, khi mình như thế nào, thì dễ thu hút những sự vật, sự việc tương ứng với mình như thế. Khi môi trường của mình thế nào, thì cũng dễ thu hút những sự vật, sự việc tương ứng như thế.

Người đi xem bói là ai? Đa phần là những người có rắc rối trong cuộc sống. Người thì buồn chuyện gia đình, người thì ức chế vì sự nghiệp, người thì gặp tai họa trong cuộc sống, hoặc đơn giản là lo lắng vì tương lai. Khi họ đến gặp thầy bói, thường mang tâm trạng không tốt, và bản thân họ cũng kéo theo những trường, sóng, khí xấu đến nhà thầy bói.
1 ông thầy bói nhận xem nhiều, 1 ngày tiếp xúc với bao nhiêu trường, sóng, khí xấu như vậy, ngay tại nhà mình, thử hỏi tại sao mình lại không xấu. Vợ, con, gia đình ông thầy bói đó chịu làm sao nổi.

Thế nên mới có câu: thầy bói bạc phúc, hoặc: thầy bói dễ gặp họa.
Các bạn trẻ tập tành học bói toán, hãy lưu ý những điểm sau:
- Nên xem lúc người ta vui, đừng xem lúc người ta buồn.
- Xem bói ở nhiều địa điểm khác nhau, hạn chế ở nhà mình.
- Xem tập trung cho người thân quen, người lạ nên hạn chế.
           - Và tốt nhất nên học hành cẩn thận, đến nơi đến chốn rồi hẵng nói chuyện. Bởi họa phúc đâu chưa biết, nói vớ vẩn có khi gãy răng luôn cũng nên :)).


Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.