Chọn vợ qua nhân tướng học - Part IV.

Qua mấy part, mình đã chia sẻ phần nào kiến thức về nhân tướng học của phụ nữ. Nhưng kì thực, để xem được thì rất rất khó, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.
Mình viết cái này, không phải để anh em so đo kén chọn, cố tìm ra người vợ hoàn hảo. Mà là để anh em tránh cái xấu, và có thêm 1 tiêu chuẩn để có thể yêu vợ hơn :)).
Vì thế nên mình chỉ viết những trường hợp xấu nhất, anh em liệu liệu mà tránh thôi.
Nền tảng vẫn là giọng nói và khí huyết. Phụ nữ có 2 cái đó tốt, cơ bản cuộc đời sẽ tốt. Có thể bỏ chồng, có thể không giàu có, nhưng cơ bản cuộc đời vẫn sẽ tốt và không hãm phu, hại phu.
Chứ muốn đi vào xem bộ vị trên khuôn mặt, thì phức tạp và nhiều biến hóa. Tuy nhiên, mình vẫn chia sẻ những kiến thức cơ bản – về những đặc điểm xấu nhất – để anh em tránh.

Nhân trung – Là đường rãnh nằm giữa mũi và miệng.
Anh em nào quan tâm đến vấn đề con cái nên để ý cái này của phụ nữ. Nhân trung đẹp thì phải rõ ràng, trên nhỏ dưới to, sâu thì tốt. Thể hiện đường con cái thuận lợi.
Các tướng xấu của nhân trung là:
- Môi cong vểnh lên át nhân trung.
- Nhân trung phẳng lì.
- Nhân trung có vết cắt ngang. (vết ám trắng)
Các tướng trên rất khó có con, hoặc không con.
Các tướng hiếm con, khó có con. Tùy vào độ yêu thương của anh em dành cho người ta, mà quyết định nhé, đó là:
- Nhân trung nhỏ như kim.
- Nhân trung có nốt ruồi.

Mũi
Phụ nữ lấy mũi làm phu tinh. Nhưng hiện nay mũi phụ nữ nâng hoặc sửa rất nhiều. Hài hước là, những kiểu mũi người ta cho là đẹp, thì nhân tướng học lại cho là xấu. Xem được tướng mũi là cả kì công. Nên trước khi xem, anh em cần khéo léo hỏi dò xem: em đã phẫu thuật nâng sửa mũi gì chưa.
Nếu chưa, mũi tự nhiên, thì có những tướng xấu nhất là:
- Mũi mỏng, tức sống mũi nhỏ, nhìn tổng thể mũi như cái lưỡi dao. Số khắc phu nặng.
- Gốc mũi, nhìn gấp khúc, hoặc gồ lên, hoặc lõm hẳn xuống. Số long đong, vất vả đường chồng con.
- Mũi không thẳng mà lệch bên trái hoặc bên phải. Số dễ bị lạnh nhạt, không hạnh phúc, dễ có chia ly.
- Mũi cao, nổi hẳn giữa khuôn mặt, trong khi các bộ phận khác đều thấp. Số cũng long đong, dễ cãi vã chia ly.

Bàn tay.
Bàn tay nếu xem sơ lược, thì khá dễ xem. Nhiều em gái cũng rất dại nhé. Cứ thấy tôi là xòe bàn tay ra. Tôi thì có biết xem tay mấy đâu, vuốt vuốt mấy cái, chém 1 2 câu thế mà các em cứ ngây thơ tròn xoe mắt :)).
Việc xem tay là cả 1 môn học với nhiều kiến thức. Khó lắm. Nên chỉ xem sơ lược như sau:
Từ bàn tay, có thể xem khí sắc. Ngửa bàn tay ra, thấy các ngón đều khí sắc hồng hào, màu đẹp, đường nét rõ ràng. Thế là phụ nữ sướng và tốt rồi.
Còn đường chỉ loằng ngoằng như mạng nhện, ngón tay gầy mỏng, hoặc bàn tay thô, sắc tay trắng nhợt nhạt, thì đều chỉ phụ nữ khổ, vất vả, long đong. Bàn tay trắng nhợt nhạt cũng ám chỉ khí huyết kém. Nhưng lưu ý hãy cẩn thận. Vì tay mới ở ngoài đường lạnh, tay mới tắm xong, tay mới cầm nắm cái gì đó, thì cũng trắng nhợt nhạt như thế. Nên khi nói chuyện và xem tay, nên ngồi trò chuyện 1 lúc rồi hẵng xem.
Trong các đường chỉ tay, thì chỉ cần lưu ý những đường nhỏ nằm ở cạnh bàn tay, dưới ngón tay út là được. Nếu những đường đó rõ ràng, thì ám chỉ đường chồng con tốt, thuận lợi. Các đường chỉ đó mờ, nhăn, tách đôi tách ba, nhiều đường ngắn, thì đều ám chỉ chồng con dở.

Post a Comment

1 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Theo bác thì cô này nhân trung tốt hay xấu???
    Tôi thiển cận thì thấy xấu

    https://www.upsieutoc.com/image/nhantrung-kim.F5x6KO

    ReplyDelete