Nỗi khổ khi yêu 1 nàng Tham Lang.

Tham Lang có gì đó ngây thơ, trẻ con. Phụ nữ Tham Lang thường có giọng nói dễ làm người khác thích thú, đi vào lòng người, nên Tham Lang có chất gì đó đào hoa. 
Do vậy, các nàng Tham Lang hay được nhiều anh chọc ghẹo, cưa cẩm. Các anh muốn tán các nàng Tham Lang thì sẽ vấp phải cản trở đầu tiên: các nàng hơi kiêu.

Thứ 2, các nàng Tham Lang thích những anh ăn nói khéo, giọng nói hay. Do vậy nếu anh nào không đủ tiêu chuẩn giọng nói, thì tốt nhất đừng có nói nhiều. Hãy nhắn tin nhiều, chat nhiều, viết nhiều hơn nói. Các nàng Tham Lang có tính bản năng cao, do vậy các nàng không thích nghi được với những thứ sến sẩm, màu mè đâu. Các anh có tặng hoa thì 1 2 bông cũng được, mấy ngày lễ thì 1 vài tin nhắn chúc mừng cũng đủ. Còn đã tặng quà cho các nàng Tham Lang, chú trọng cái gì ăn được, dùng được, chứ đừng tặng mấy thứ trang trí làm cảnh. Phụ nữ Tham Lang vốn có gì đó hơi nhanh ẩu đoảng rồi. Nên các nàng thích các anh điềm đạm, già dặn 1 chút. Tỏ ra trẻ trâu, tỏ ra lãng tử, tỏ ra phong trần, tỏ ra bụi bặm với các nàng, tất cả đều vô ích. Do vậy nhiều khi ta hơi ngạc nhiên khi thấy 1 vài em Tham Lang xinh xắn dễ thương, mà yêu những anh vừa già vừa xấu (hoặc không xấu, nhưng cũng đủ để anh em hơi uất ức 1 tí).

Phụ nữ Tham Lang rất dễ mủi lòng. Vì thế khi các nàng có ý chia tay. Thì cứ tỉ mỉ tâm sự 1 chút. Các nàng lại không nỡ. Phụ nữ Tham Lang rất dễ ghen. Nhưng đừng dại mà cố tình cho cô ấy ghen để giữ tình yêu, hay lấy cảm tình. Vì phụ nữ Tham Lang chỉ ghen mạnh khi họ cảm thấy còn giữ được thôi. Khi cảm thấy sắp mất, họ không thèm ghen nữa, mà … buông xuôi luôn. 

Tham Lang tuy nhu cầu sinh lý cao (dâm). Nhưng nhiều anh háu đói, đọc tử vi thấy Tham Lang dâm, thấy em nào mệnh Tham Lang là vồ vập, là khiếm nhã… Hỏng, hỏng. Các nàng Tham Lang tuy nhu cầu cao, nhưng có cái chất ngây thơ, và không ham không háu như các anh tưởng đâu. Chỉ có chồng các nàng sướng thôi, chứ người yêu cũng chưa chắc đã xơ múi được đâu nhé.

Lưu ý: Phụ nữ Tham Lang rất dễ thích, thích nhiều anh 1 lúc. Cứ anh nào có tài, nói hay, hoặc xiền nhiều là các em thích. Nhưng yêu lại không dễ. Xu hướng chọn để yêu, vẫn như nói ở trên, là anh nào điềm đạm, già dặn, chín chắn. Yêu Tham Lang có cái hay là họ bất chấp lề lối, không học theo sách báo tiểu thuyết nhiều, nên tính họ đơn giản, không sến sẩm, không màu mè, không đòi hỏi nhiều. Người đàn ông nào chu cấp được cho họ, họ sẽ chung thủy. Còn không nuôi nổi họ thì không biết họ sẽ ra khỏi nhà ngày nào đâu.
Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.