Tính cách của người Phá Quân.

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Đối với Phá Quân thì sao? 
Các nàng Phá Quân, đa phần chẳng mấy ai đẹp. Họa hoằn lắm mới vừa vừa, không xấu. Ừ, nhưng dị hơn nữa, các nàng Phá Quân có thể phân làm 2 kiểu: 1 là tùy hứng, tùy ý, cố chấp và mặc kệ, chẳng quan tâm đến bề ngoài, đến sắc đẹp của mình. Còn 2 là cũng có quan tâm đó, nhưng mắt thẩm mỹ của Phá Quân thường là kém, nên cũng chẳng biết làm đẹp cho ra hồn lắm.

Đặc tính Phá Quân, dễ biến đổi, dễ tùy hứng, nên có làm đẹp thì cũng mỗi ngày 1 kiểu, hôm xấu hôm đẹp, đôi khi còn nghe lời người khác kiểu đẽo cày giữa đường. Nên nói chung là chàng nào lỡ yêu phải Phá Quân, thì phải kiêm luôn nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc sắc đẹp cho các nàng.

Phá Quân luôn nhị hợp Thiên Cơ mà, thì sao, thì thích và mến mộ các chàng trai hiểu biết, trí thức. Nhưng thế là chưa đủ. Đối với Phá Quân, tình yêu là 1 cái gì đó rất khó tồn tại, rất khó thăng hoa. Các nàng Phá Quân không có gu cụ thể, lại ưa mới lạ. Nên các nàng yêu cũng rất tùy hứng. Nay yêu, mai ghét. Nay mến anh này, mai thích anh kia. Phá Quân chỉ bị đánh gục khi gặp 1 anh chàng ứng với cung Phu Thê của nàng, để kích động cái bản năng của nàng mà thôi.

Ai yêu Phá Quân, là các chàng Thiên Phủ. Thiên Phủ thâm trầm, thích ổn định, tính cẩn thận, chu đáo, lại thường no đủ, hữu sản, lại đi thích Phá Quân. Lạ lùng thật. Phá Quân cá tính, cũng dễ nóng, cũng dễ tự đắc, cũng dễ phá tiền phá của. Cái này gọi là trái ngược mà lại hợp ý nhau. Thôi thì chỉ có các chàng Thiên Phủ là khổ nhiều, vì yêu Phá Quân nhiều nhiều. Chứ các chàng khác khổ cũng vừa vừa thôi.

Cự Môn có phải là sao đa nghi nhất. Không đâu, chính Phá Quân mới là đa nghi. Người Phá Quân hay lật đi lật lại vấn đề, phần vì đa nghi, phần vì nghĩ không thông, phần vì muốn có cái gì đó khác lạ chứ không muốn rập khuôn theo người khác.
Do đó, người Phá Quân nặng thực tiễn, thích những thứ gì ứng dụng và hiệu quả rõ ràng, ghét sách vở, ghét màu mè. Đầu óc có sự hỗn tạp nhất định, nên kém thông sáng, không giỏi trong việc học hành sách vở, hay màu mè lý thuyết.

Phá Quân dù nam hay nữ, đều có tính nóng trong người, mà khó giữ và kiềm chế được, thấy ai không vừa ý là dễ phản ứng ngay. Phụ nữ mệnh Phá Quân mạnh mẽ, cứng rắn, có khi ngang ngược bừa bãi, không thể áp chế.

Nói chung người sinh ra chịu ảnh hưởng nhiều của Phá Quân, thì sẽ có tư tưởng đột phá. Nhưng đột phá mức nào cũng có nhiều cấp độ. Nếu cách cục tốt, hoàn cảnh thuận lợi, đó là những người khởi nghiệp, bứt phá và thành công. Nếu sinh ra trong gia đình nề nếp, cứng nhắc, rập khuôn, thì bị hạn chế đi nhiều, chỉ đột phát trong công việc nhỏ lẻ tẻ. Còn nếu hoàn cảnh xấu, thì lại đột phá trong ăn chơi nhảy múa, phá phách đâm thuê cướp giết, chẳng sợ gì những bó buộc của pháp luật hay đạo đức xã hội.

Bonus: Phá Quân chủ phủ thê. Nên Phá Quân dù đi khắp nơi, làm khắp chốn, phá rất nhiều, vẫn cần 1 người đứng sau lưng giúp đỡ lo lắng giúp cho. Nhất là trai Phá Quân, nếu không có người vợ tốt, thì không thể ổn định được sự nghiệp. Có khởi nghiệp thành công cũng nhanh chóng thất bại.

Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.