Tào Đức Thắng - Tân Tổng Giám Đốc Viettel

Lá số Tào Đức Thắng. Vừa vượt qua các đối thủ, thăng tiến bất ngờ lên chức chủ tịch kiêm TGĐ.

Bát tự: Quý Sửu - Kỷ Mùi - Nhâm Tý - Đinh Mùi.

Một số dấu mốc quan trọng trong cuộc đời.

1995-2005: Nhân viên, chuyên viên bưu điện.

2005: chuyển qua Viettel. Viettel lúc đó non trẻ, mới khai trương di động 1 năm.

2008-2015: thăng tiến nhanh.

2015: Lên chức phó TGĐ tập đoàn.

2016-2020: khá trầm lắng.

2021: thăng tiến bất ngờ, lên TGĐ.

 

Bình luận lá số của Tào Đức Thắng – P1.

Tân chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Viettel.

Hôm nay thấy báo chí đưa tin về việc anh Thắng và anh Quyết FLC là anh em cọc chèo. Nhà nào có 2 chàng rể thật là mát mặt và đáng tự hào.

Thôi thì tiện đà mà bình luận vài câu về lá số của anh Thắng.

Các bạn có thể sẽ thắc mắc tại sao mệnh Cơ Nguyệt Đồng Lương tuy đắc địa nhưng gặp Địa Không cung quan lộc, gặp Triệt tại mệnh, mà vẫn lên đến chức vụ rất ghê gớm như vậy.

Thì cái việc Cơ Nguyệt Đồng Lương đắc địa đẹp đẽ, không bị vấy bẩn, không bị hung sát tinh đe dọa, sẽ có ý nghĩa hơn ở thời xưa, là cái thời mà các cụ dùi mài kinh sử, cố gắng bao nhiêu năm để thi Hương => Hội => Đình.

Thi đậu được tiến sĩ rồi thì từng bước làm tương đương Tri Phủ => quan cấp tỉnh, bộ => quan đầu não quốc gia.

Còn anh Thắng thì thực ra anh ấy có làm quan đâu. Anh ấy làm doanh nghiệp. Và tuy rằng là doanh nghiệp nhà nước nhưng anh ấy lại có những bước thăng tiến cực kì thần tốc. Như vậy thì rõ ràng lá số nó phải hơi khác thường 1 chút so với chuẩn mực trong sách vở rồi.

Cho nên thật sự đây là 1 lá số vừa dễ lại vừa khó để luận đoán. Vì lá số anh Thắng gắn với chữ “THỜI” rất mạnh, thời vận cá nhân phù hợp với THỜI VẬN ĐẤT NƯỚC.

Vì gắn với chữ “THỜI” như vậy, cho nên những yếu tố ảnh hưởng xung quanh đều là những mắt xích rất quan trọng, chệch 1 mắt xích là không có vị TGĐ uy quyền hôm nay. Đó là gì?

- Là việc học đúng ngành, đúng nghề. Nếu anh học ngành nghề khác thì không chắc lên được tầm cao tương đương bây giờ.

- Là việc gặp quý nhân “lớn” mức độ nào. Quý nhân anh ấy gặp đủ lớn thì đẩy anh ấy đi nhanh. Quý nhân mức độ vừa phải thì đẩy đi chậm.

- Là việc vào Viettel chứ không phải vào nơi khác.

Nếu vào một công ty viễn thông khác, hoặc 1 tập đoàn, cơ quan khác, thì không chắc lên được tầm cao tương đương bây giờ.

- Là việc vào Viettel đúng thời điểm, đúng giai đoạn Viettel phát triển nóng nhất, nở nhanh kinh khủng khiếp.

- Là việc 2021 có những nhân vật ảnh hưởng đến bước tiến của anh ấy, đạt được thành tựu, do đó anh ấy cũng được lợi theo. Ví dụ như ......


Công bằng mà nói, lá số này nếu không hội tụ nhiều yếu tố, mắt xích có liên quan đến thời vận đất nước như vậy, thì số này hiện tại chỉ làm giám đốc quản lý vài trăm người đã gọi là thành công. Và phù hợp với lá số.

Cho nên những lá số tương tự, thậm chí có những lá số đẹp hơn, thì cũng không thể có thành công tương tự. Bởi vì lấy đâu ra một tập đoàn Viettel thứ 2 được nữa.

(Chú thích: 2004: Viettel khai trương đầu số di động 098, vẫn khá nhỏ, chỉ là 1 công ty chứ chưa phải tập đoàn.

2005: Tào Đức Thắng gia nhập Viettel.

2015: Tào Đức Thắng lên chức phó TGĐ Viettel. Lúc này đã là 1 tập đoàn siêu lớn, đầu tư nhiều nước trên thế giới).


Bình luận lá số của Tào Đức Thắng – P2.

Như hôm qua đã viết, một lá số như số của anh Tào Thắng, thì sở dĩ có được thành công như vậy, là do thời thế rất phù hợp với thời vận của đất nước nói chung và thời vận của Viettel nói riêng.

Nên có thể các bạn sẽ gặp những lá số đẹp hơn, cách cục tốt hơn. Hoặc 1 người sinh cùng ngày giờ với anh Tào Thắng, nhưng không làm Viettel đúng giai đoạn đó, thì bây giờ làm giám đốc quản lý vài trăm người đã là thành công và phù hợp với mức độ của lá số.


Trước hết, số này có cách cục mạnh ở đâu.

- Mệnh Cơ Nguyệt Đồng Lương miếu địa, nhưng ở đây ta gạt bỏ cái miếu địa đi. Mệnh gặp Triệt, Quan Lộc có Địa Không, Tài Bạch vô chính diệu. Toàn thể Mệnh – Quan – Tài nằm trong tam hợp Mộc Dục – Suy – Tuyệt.

Như vậy đây là lá số phản cách chứ không phải chính cách.

Nó cũng tương ứng với việc anh Thắng giai đoạn đầu cuộc đời khá chật vật (đến 34 tuổi vẫn chỉ là nhân viên bình thường). Sau đó phát theo thời thế, thăng tiến rất nhanh. Chỉ trong 8 năm từ 1 nhân viên bình thường lên Phó Tổng GĐ Tập Đoàn lớn hàng top của đất nước (2007-2015). Nếu là Cơ Nguyệt Đồng Lương bình thường, thuần chính cách thì sẽ không có thăng tiến kiểu đó.

- Cái quý thứ 2, là sự ám trợ rất mạnh. Tam hợp Nô Bộc – Tử Tức – Phụ Mẫu rất mạnh, khi Tử Vi miếu địa đắc tam hợp thái tuế, lại hội thêm Tả Hữu, Quang Quý, Thiên Việt, Phong Cáo, lại có linh tinh đắc địa, Liêm Trinh còn đắc Lộc Tồn.

Như vậy sẽ không thể “tránh khỏi” được việc anh Thắng có duyên gặp gỡ Quý Nhân hàng siêu khủng. Và quý nhân này dẫn dắt, vẽ đường, giúp đỡ cho anh Thắng leo những bước thang rất nhanh, vượt hẳn những quy tắc thông thường.

- Cái quý thứ 3, lại đại vận quá phù hợp. Đại vận 34-43 tuổi cực kì đẹp, hội đủ những yếu tố tốt đẹp nhất, cũng lại đại vận thể hiện sự ám trợ của quý nhân, sự nỗ lực của bản thân, đam mê khát vọng mãnh liệt, lại đúng giai đoạn đất nước kinh tế phát triển siêu nóng, ngành viễn thông phát triển siêu mạnh, và Viettel thì mở rộng nhanh kinh khủng khiếp. Tương hợp làm sao anh Thắng lại học ngành Viễn Thông và làm việc cho Viettel giai đoạn này.


Vậy nên lá số này quý hiển, nhưng lại “chưa đủ quý”.

Vì sao lại gọi là “chưa đủ quý”. Bởi vì sự quý hiển sẽ không toàn vẹn đến tận cùng.

Như tôi đã phân tích, bởi vì lá số quá phù hợp với thời vận, cho nên sự phản cách làm thăng tiến quá nhanh và vượt bậc.

Nhưng phản cách ở lá số này chưa đủ để giữ phú quý đến trọn vẹn. Lá số này hoàn toàn không tương xứng với vị thế, chức vụ, quyền lực, tiền bạc ở mức hiện tại.

Cung Thân cư phúc đức có Tuần – Thiên Không. Quan Lộc gặp Địa Không.

Đại vận 54-63 không đủ vững bền.

Vì vậy theo suy đoán của tôi, đến đại vận 54-63 anh Tào Thắng sẽ bị cho ngồi chơi xơi nước ở 1 vị trí “hữu danh vô thực” nào đó.


Về nguyên tắc, TGĐ tập đoàn Viettel sẽ có những hướng đi sau:

- Trúng cử ủy viên TWĐ, sau đó làm bộ trưởng hoặc bí thư 1 tỉnh.

- Giữ nguyên chức vụ TGĐ kiêm chủ tịch tập đoàn.

- Lên làm thứ trưởng (gọi là lên nhưng thực chất là đi xuống cả về quyền, tiền. Có danh không có thực bằng TGĐ Viettel).

- Mất chức.

Thì với lá số này, tôi suy đoán anh Tào Thắng sẽ “thăng tiến” lên làm thứ trưởng ở vị trí có danh không có thực. Vẫn có cái quý, nhưng không được trọn vẹn như ý muốn. Sự nghiệp về sau không thực sự được thỏa mãn. Có nhiều luyến tiếc. Nhiều khả năng năm 2025 sẽ có sự thay đổi.

 

Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.