Mượn lá số Gia Khánh để bàn về cung Phụ Mẫu

Mượn lá số Gia Khánh để bàn về cung Phụ Mẫu

Mượn lá số Gia Khánh để bàn về cung Phụ Mẫu

Trước đây khi học Tử Vi, tôi cũng kì vọng môn học này có thể xem xét được rất nhiều thứ chi li tiểu tiết. Nếu không xem được là do mình chưa đủ trình độ. Nhìn một số thầy còn luận đoán bố mẹ tính cách thế nào, tôi ngả mũ thán phục.

Cho đến khi nghe 1 ông thầy hỏi đương số: bố em bị sâu răng phải không (hóa ra là do nhìn sao Tuế Phá Thiên Hư ở Phụ Mẫu).
Tôi mới bật phá lên cười, liệu có đúng là xem được Phụ Mẫu chi tiết như vậy.
.
Sau này nghiên cứu thêm tôi mới tự đặt ra câu hỏi, nhiều trường hợp anh chị em trong 1 gia đình, cung Phụ Mẫu của họ khác hẳn nhau thì giải thích như thế nào?
Rất nhiều người có chung lá số ở Việt Nam và trên toàn Thế Giới, chẳng lẽ Phụ Mẫu cũng giống nhau hết?
Hóa ra, chúng ta đã nhầm. Phụ Mẫu trong Tử Vi là một trong những cung có sai số dự đoán cao. Không phải lúc nào cũng chính xác. Oái oăm thay, nhiều trường hợp phải đi hết cuộc đời chúng ta mới thấy sự ứng nghiệm của cung Phụ Mẫu, còn chỉ nhìn lúc còn trẻ thì chưa thấy được.
.
✶ Cung Phụ Mẫu không mô tả chính xác cha mẹ có tính cách, hình dáng, tài năng, giàu có hay địa vị như thế nào.
✶ Các anh chị em cùng một nhà có thể có cung Phụ Mẫu khác hẳn nhau.
✶ Cung Phụ Mẫu mô tả “góc nhìn” của bản thân về cha mẹ. Cha mẹ trong mắt mình là người như thế nào. Cha mẹ đem lại lợi ích, tình cảm như thế nào cho mình.
✶ Người xưa chủ yếu xem “hình khắc”. Bởi vì y tế thời xưa kém phát triển. Sinh con ra thì người mẹ có nguy cơ rủi ro cao (“chửa đẻ, cửa mả”). Đứa bé cũng có nguy cơ yểu mệnh cao. Nên người xưa rất sợ con cái và cha mẹ hình khắc lẫn nhau.
✶ Cung Phụ Mẫu đẹp thì chưa chắc đã có bố mẹ giàu có – địa vị. Mà phải xem thêm cung mệnh và chính tinh trọng điểm để nhận định.
.
Lá số Gia Khánh Đế, con trai của Càn Long.
✶ Trong mắt thiên hạ, Càn Long là vị vua vĩ đại. Thời của ông được gọi là thịnh thế. Kinh tế và dân số đều phát triển mạnh. Có nhiều chiến dịch quân sự quy mô lớn.
✶ Nhưng trong mắt của Gia Khánh Đế, thì lại là Liêm Trinh - Tham Lang hãm địa, Tiểu Hao. Tức là sao?
Tuy Càn Long làm vua lâu năm, có nhiều thành tựu. Nhưng lại sinh ra Gia Khánh lúc đã lớn tuổi (62 tuổi). Lúc này quốc gia đã suy kém, tham nhũng nhiều, Càn Long ham hưởng thụ phung phí tiền bạc.
Càn Long để lại cho Gia Khánh 1 quốc gia hỗn độn, quốc khố suy giảm, tham nhũng tràn lan, quý tộc ham ăn chơi, nhiều bạo loạn.
Tức là trong mắt Gia Khánh Đế, vua cha không phải là người vĩ đại. Vua cha đánh dấu sự suy yếu của triều đại, làm khổ Gia Khánh.
Nên triều Gia Khánh truy tôn Càn Long miếu hiệu là Cao Tông.
Cao Tông: Thịnh => suy.
Chứ nếu Gia Khánh coi trọng vua cha, thì đã truy tôn là Văn Tông hay Vũ Tông rồi
😎😎😎
.
Thế nên, nếu cố gắng tìm kiếm hình ảnh 1 vị vua vĩ đại ở cung Phụ Mẫu Gia Khánh, e là khó (Tất nhiên sẽ có người gọt vị trí sao Thái Dương, nhưng rất gượng ép).


Lá số tử vi hay, Lá số tử vi thú vị, Lá số tử vi thực tế, Lá số tử vi thực hành, Lá số tử vi người nổi tiếng.

Lá số tử vi Khang Hy, Lá số tử vi Ung Chính, Lá số tử vi Càn Long, Lá số tử vi Gia Khánh, Lá số tử vi Phổ Nghi, Lá số tử vi Từ Hi Thái Hậu, Lá số tử vi Kỷ Hiểu Lam

Lá số tử vi Steve Jobs, Lá số tử vi Son Masayoshi, Lá số tử vi Mã Vân, Lá số tử vi Jack Ma, Lá số tử vi Bill Gates, Lá số tử vi Lý Gia Thành, Lá số tử vi Mark Zuckerberg, Lá số tử vi Vương Kiện Lâm, Lá số tử vi Jeff Bezos, Lá số tử vi Pony Ma, Lá số tử vi Mã Hóa Đằng, Lá số tử vi Larry Ellison, Lá số tử vi Triệu Trường Bằng, Lá số tử vi CZ, Lá số tử vi Larry Page, Lá số tử vi Warren Buffett, Lá số tử vi Donald Trump, Lá số tử vi tổng thống Trump, Lá số tử vi tổng thống Mỹ

Sách tử vi hay, Sách tử vi thú vị, Sách tử vi cơ bản, Sách tử vi chuyên sâu, Sách tử vi thực tế, Sách tử vi thực hành, Sách tử vi ứng dụng, Sách tử vi người nổi tiếng.



LÊ THỰC PHONG THỦY MỆNH LÝ
Điện thoại: 081.374.3737
Email: lethuc5390@outlook.com.vn
Địa chỉ: 102 Namyangju Dasan - Phường Quán Bàu - TP.Vinh - Nghệ An
Website: http://lethuc.com/