Lá số Tử Vi tỷ phú công nghệ

Lá số Tử Vi tỷ phú công nghệ



☀️
 Điểm đặc trưng lớn nhất của các tỷ phú công nghệ, đó là họ phát lên rất nhanh trong một đại vận.

Thậm chí họ có thể từ tay trắng đi lên tỷ phú trong vài năm. Mà không phải lúc nào cũng có sự táo bạo - liều lĩnh - mạo hiểm. Nhiều tài năng công nghệ chỉ cần có ý tưởng tốt, là đã có thể nhanh chóng kiếm được hàng chục triệu $ chỉ nhờ một phần mềm, một thiết bị, một trang web. Họ làm việc vì đam mê, sáng tạo.

☀️
 Vì thế lá số tỷ phú công nghệ có thể làm đau đầu những người nghiên cứu Tử Vi nếu cứ phân tích theo kiểu cổ điển. Người học Tử Vi thường có xu hướng tìm đến những hung sát tinh thể hiện sự “bạo phát”. Lại có những người học Tử Vi chỉ nghe đến tài sản, chức vụ của tỷ phú, rồi cố tìm sao tài lộc ở Mệnh, Tài Bạch, Điền Trạch để giải thích mà không thành công.

☀️
 Những tỷ phú công nghệ thường chia làm 2 nhóm:
✶ Người có tài năng vượt trội về kỹ thuật, tạo ra những ứng dụng, trang web đột biến, giàu lên nhanh chóng.
(Ví dụ: Bill Gates, Mark Zuckerberg)
✶ Người không giỏi kỹ thuật, nhưng có khả năng thuyết phục mạnh mẽ, khả năng bán hàng đại tài.
(Ví dụ: Steve Jobs, Jack Ma)
.
😊
 Các tỷ phú công nghệ có tài năng vượt trội về kỹ thuật, phát lên nhờ những ý tưởng độc đáo thường bị ảnh hưởng bởi hệ sao Thiên Đồng - Thiên Cơ.
Nếu Mệnh không có bộ sao này, thì cần gặp ở đại vận.
Đây là những ngòi nổ cực kỳ quan trọng. Thiên Cơ - Thiên Đồng kích thích ham muốn khám phá, tìm hiểu khoa học - kỹ thuật. Hệ sao này đặc biệt thích hợp với các ngành công nghệ hiện đại. Nếu được Hóa Lộc, Hóa Quyền thì hiệu ứng càng mạnh mẽ. 2 sao này cũng không e ngại Địa Không, Địa Kiếp.
Thiên Đồng - Thiên Cơ gặp Địa Không, Địa Kiếp thì sẽ có cả 2 thứ: vừa ham khám phá học hỏi, thích sáng tạo, có đam mê; lại vừa biết tiếp thu và “ăn cắp” những ý tưởng mới, đem về phát triển thêm để tạo ra công trình cho riêng mình. Đây là điểm lợi của Thiên Cơ - Thiên Đồng trong thời đại khoa học kỹ thuật.
Tam hợp Cơ Nguyệt Đồng Lương thường sẽ có hiệu ứng mạnh hơn so với tam hợp Cơ Đồng Cự.
Mệnh hoặc đại vận có Cơ Nguyệt Đồng Lương sẽ cảm nhận được sự biến động của thời thế tốt hơn. Dám xông xáo chớp lấy cơ hội, bứt phá mạnh mẽ để làm nên thành tựu lớn.
Mệnh hoặc đại vận có Cơ Đồng Cự lại thường chuyên tâm với khoa học - kỹ thuật, thích khám phá, thích học hỏi. Phù hợp với những người làm nghiên cứu, các kỹ sư tài năng. Để hệ sao Cơ Đồng Cự vươn lên làm tỷ phú, cần những điều kiện rất đặc biệt khác nữa.
.
😊
 Các tỷ phú công nghệ không giỏi kỹ thuật mà đi lên nhờ kỹ năng bán hàng, kêu gọi vốn, quản trị doanh nghiệp.
Cung Mệnh - Thân của họ có thể cũng rất “dị”, không thể hiện sự ổn định. Họ táo bạo dám nghĩ dám làm, dám mạo hiểm. Và chỉ cần 1 đại vận thuận lợi, doanh nghiệp họ làm việc phát lên nhanh chóng, họ trở thành tỷ phú.
Nếu làm trong lĩnh vực - ngành nghề khác sẽ không có được thành tựu to lớn như vậy, dù tài năng thuyết phục và bán hàng của họ là không thể phủ nhận.
Đôi khi đó là những cơ duyên và may mắn, chứ không phải do họ khao khát, chủ động tìm đến lĩnh vực đó.
Vì những tỷ phú này không giỏi kỹ thuật, nên mức độ thành công phụ thuộc rất lớn vào bạn bè - người đồng hành - người cùng khởi nghiệp.
(Ví dụ, Steve Jobs đã quen được những kỹ sư đại tài, sáng chế ra những chiếc máy độc đáo - bao gồm cả Apple I. Steve Jobs đem đi bán những chiếc máy đó).
.
Trên đây là 1 phần trích dẫn của cuốn sách Tử Vi "Thực": Tỷ phú Thế Giới. Dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 6/2024. Mời các bạn đón đọc.


Giá sách: 350.000 VNĐ (đã bao gồm phí vận chuyển)

Để đặt mua sách, các bạn liên hệ:

📱       081 374 3737

     www.facebook.com/lethuc.phongthuy.menhly

Hoặc điền vào form:

https://forms.gle/fqQnipSNHGe6h3z38

Lá số tử vi hay, Lá số tử vi thú vị, Lá số tử vi thực tế, Lá số tử vi thực hành, Lá số tử vi người nổi tiếng.

Lá số tử vi Khang Hy, Lá số tử vi Ung Chính, Lá số tử vi Càn Long, Lá số tử vi Gia Khánh, Lá số tử vi Phổ Nghi, Lá số tử vi Từ Hi Thái Hậu, Lá số tử vi Kỷ Hiểu Lam

Lá số tử vi Steve Jobs, Lá số tử vi Son Masayoshi, Lá số tử vi Mã Vân, Lá số tử vi Jack Ma, Lá số tử vi Bill Gates, Lá số tử vi Lý Gia Thành, Lá số tử vi Mark Zuckerberg, Lá số tử vi Vương Kiện Lâm, Lá số tử vi Jeff Bezos, Lá số tử vi Pony Ma, Lá số tử vi Mã Hóa Đằng, Lá số tử vi Larry Ellison, Lá số tử vi Triệu Trường Bằng, Lá số tử vi CZ, Lá số tử vi Larry Page, Lá số tử vi Warren Buffett, Lá số tử vi Donald Trump, Lá số tử vi tổng thống Trump, Lá số tử vi tổng thống Mỹ

Sách tử vi hay, Sách tử vi thú vị, Sách tử vi cơ bản, Sách tử vi chuyên sâu, Sách tử vi thực tế, Sách tử vi thực hành, Sách tử vi ứng dụng, Sách tử vi người nổi tiếng.


.
Khóa học Tử Vi do Lê Thực giảng dạy phân tích các cách cục khác nhau như Âm Dương Lương, Cơ Đồng Cự, Cơ Nguyệt Đồng Lương, Cự Nhật.
Mỗi cách cục có cách thể hiện, ưu nhược điểm khác nhau. Và biểu hiện trong xã hội hiện đại như thế nào.
Các bạn quan tâm, có thể liên hệ Lê Thực để đăng ký khóa học.
Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.