Lá số Tử Vi tỷ phú truyền thống

Lá số Tử Vi tỷ phú truyền thống


Lá số Tử Vi tỷ phú truyền thống

☀️
Những tỷ phú truyền thống thường chia làm 2 nhóm:
✶ Người đi lên từ khó khăn, nỗ lực tạo dựng từ nhỏ đến lớn. (Ví dụ: Lý Gia Thành, Vương Kiện Lâm)
✶ Người được thừa hưởng nền tảng giáo dục, kinh nghiệm, vốn, doanh nghiệp của gia đình.
(Ví dụ: Donald Trump, Warren Buffett)
.
☀️
Tỷ phú đi lên từ khó khăn, xây dựng các doanh nghiệp nhỏ rồi phát triển dần, họ phải có tư duy mạnh về cả quản lý nhân lực, phân bổ tài chính, bán hàng. Ngoài ra còn có khả năng khôn khéo trong việc quan hệ với chính quyền và các doanh nghiệp - tổ chức khác.
Vì vậy hệ sao có thế mạnh, thường gặp với những tỷ phú này là Tử Phủ Vũ Tướng Liêm. Nếu là Mệnh Sát Phá Tham, thì cũng phải cần cung Thân ở tam hợp Tử Phủ Vũ Tướng Liêm thì mới có thể làm nên chuyện.
Với các tỷ phú này, phần lớn cuộc đời của họ sẽ có hành động chắc chắn, những quyết định cẩn thận, tính toán kỹ càng. Nhưng để đạt thành tựu lớn vươn tầm tỷ phú, trong đời họ vẫn sẽ có những giai đoạn táo bạo, liều lĩnh, dám xông vào nơi rủi ro.
Lá số tỷ phú Lý Gia Thành, chúng ta còn thấy ông ấy mạo hiểm liều lĩnh trong 2 đại vận chứ không phải 1.
Đây là điểm mấu chốt để thấy sự khác biệt giữa tỷ phú và người bình thường có lá số giống nhau, thậm chí tư duy năng lực cũng gần giống nhau.
Cùng một lá số, cùng một mức độ tư duy, nhưng ở những giai đoạn táo bạo liều lĩnh, có kẻ thành công, có người thất bại.
✶ Nếu thành công thì được tôn vinh như người hùng, dám nghĩ dám làm, táo bạo mới đem lại thành quả.
✶ Nếu thất bại thì không ai nhắc đến, thời gian sẽ dần xóa đi, người không biết thì chê bai sự liều lĩnh ngu ngốc, người biết chuyện thì thương tiếc an ủi.
Cùng một lá số, cùng một chí hướng làm giàu, cùng liều lĩnh ở những giai đoạn then chốt, nhưng thời thế khác nhau, môi trường khác nhau, nền tảng khác nhau, câu chuyện của mỗi người cũng là khác nhau.
Thế nên cùng lá số giống như Lý Gia Thành, trên Thế Giới có hàng nghìn hàng vạn người, mà chỉ có một tỷ phú lẫy lừng như vậy.
.
☀️
Tỷ phú được thừa hưởng nền tảng gia đình. Họ bỏ qua cái nhỏ mà làm luôn việc lớn. Họ được tích lũy kinh nghiệm kiến thức từ nhỏ. Họ được thừa hưởng gia sản, các mối quan hệ, đồng thời là bản lĩnh của cha mẹ.
Do vậy những tỷ phú này thường có cách cục Phủ Tướng ở Mệnh - Thân. Cách cục này sẽ phát huy được tối đa nền tảng sẵn có, rồi phát triển đi lên một cách bền vững.
✶ Với những lá số này, chỉ cần Thiên Phủ và Thiên Tướng đừng bị phá cách quá mạnh, thì các đại vận đều ổn và có xu hướng đi lên. Nếu gặp những đại vận nhiều hung sát tinh thì sẽ lao đao vất vả, biến động thất thường nhưng vẫn giữ được nền tảng, để rồi sau đó vực lại được.



Giá sách: 350.000 VNĐ (đã bao gồm phí vận chuyển)

Để đặt mua sách, các bạn liên hệ:

📱       081 374 3737

     www.facebook.com/lethuc.phongthuy.menhly

Hoặc điền vào form:

https://forms.gle/fqQnipSNHGe6h3z38


Lá số tử vi hay, Lá số tử vi thú vị, Lá số tử vi thực tế, Lá số tử vi thực hành, Lá số tử vi người nổi tiếng.

Lá số tử vi Khang Hy, Lá số tử vi Ung Chính, Lá số tử vi Càn Long, Lá số tử vi Gia Khánh, Lá số tử vi Phổ Nghi, Lá số tử vi Từ Hi Thái Hậu, Lá số tử vi Kỷ Hiểu Lam

Lá số tử vi Steve Jobs, Lá số tử vi Son Masayoshi, Lá số tử vi Mã Vân, Lá số tử vi Jack Ma, Lá số tử vi Bill Gates, Lá số tử vi Lý Gia Thành, Lá số tử vi Mark Zuckerberg, Lá số tử vi Vương Kiện Lâm, Lá số tử vi Jeff Bezos, Lá số tử vi Pony Ma, Lá số tử vi Mã Hóa Đằng, Lá số tử vi Larry Ellison, Lá số tử vi Triệu Trường Bằng, Lá số tử vi CZ, Lá số tử vi Larry Page, Lá số tử vi Warren Buffett, Lá số tử vi Donald Trump, Lá số tử vi tổng thống Trump, Lá số tử vi tổng thống Mỹ

Sách tử vi hay, Sách tử vi thú vị, Sách tử vi cơ bản, Sách tử vi chuyên sâu, Sách tử vi thực tế, Sách tử vi thực hành, Sách tử vi ứng dụng, Sách tử vi người nổi tiếng.


LÊ THỰC PHONG THỦY MỆNH LÝ
Điện thoại: 081.374.3737
Email: lethuc5390@outlook.com.vn
Địa chỉ: 102 Namyangju Dasan - Phường Quán Bàu - TP.Vinh - Nghệ An
Website: http://lethuc.com/