Sách Tử Vi "Thực": Tỷ phú Thế Giới

Sách Tử Vi "Thực": Tỷ phú Thế Giới

 


Giá sách: 350.000 VNĐ (đã bao gồm phí vận chuyển)

Để đặt mua sách, các bạn liên hệ:

📱       081 374 3737

     www.facebook.com/lethuc.phongthuy.menhly

Hoặc điền vào form:

https://forms.gle/fqQnipSNHGe6h3z38

Trong cuộc sống nói chung và Tử Vi nói riêng, chúng ta quan tâm đến những người quyền lực, giàu có, tài năng nổi tiếng; thắc mắc về những bí quyết, cách mà họ thành công để hi vọng có thể học hỏi được một điều gì đó.

Người học Tử Vi theo những phương pháp cũ mà không có sự thay đổi ứng biến cho phù hợp với thời hiện đại, thường sẽ rất choáng ngợp và khó hiểu tại sao một lá số không “đẹp” như sách mà lại thành công, giàu có, quyền lực.

Trong cuốn sách Tử Vi “Thực” - Quý tộc nhà Thanh, tôi đã phân tích nhiều lá số và giải thích cách thức môn Tử Vi mô tả số phận của những con người quyền lực. Cách hiểu theo hệ quy chiếu của các tầng lớp; tại sao một lá số nhìn có vẻ tầm thường vẫn có những chức vụ rất cao? Cuốn sách dùng những kiến thức đơn giản của Tử Vi cổ điển, nhưng có sự điều chỉnh về cách sử dụng cho hợp với từng thời, nên dễ hiểu, dễ đọc.

Nối tiếp thành công của cuốn sách đó, được các bạn độc giả ủng hộ thúc đẩy, tôi tiếp tục cho ra mắt cuốn sách Tử Vi “Thực” - Tỷ phú Thế Giới. Vẫn phong cách cũ, tôi sẽ không lạm dụng nhiều “chiêu thức” hoa mỹ phức tạp nhưng nặng tính trường phái. Trong quá trình nghiên cứu Tử Vi 15 năm, tôi đã tiếp cận rất nhiều cách xem của các trường phái khác nhau. Những kiến thức nào gây ra quá nhiều tranh cãi tôi không đưa vào để gây rối loạn cho các bạn.

Cuốn sách này sẽ viết rất kĩ về cuộc đời của từng người, từng giai đoạn trong quá trình đi lên của các tỷ phú Thế Giới. Độc giả có thể sẽ rất ngạc nhiên vì những lá số không quá đặc biệt, không thấy sao Lộc ở đâu, nhưng vẫn rất giàu có, khác hẳn với tưởng tượng của chúng ta khi học Tử Vi.

Các nhân vật nổi tiếng Thế Giới với sự kiện rõ ràng, thông tin cụ thể, nhiều người độ khả tín giờ sinh cao.

Những lá số này thường được người học Tử Vi mổ xẻ phân tích rồi cãi nhau mà không ai chịu ai. Vì người học chỉ dựa trên những mảnh thông tin nhỏ lẻ, tưởng tượng hình dung mơ hồ về những người nổi tiếng.

Và trên hết, trong đầu người học Tử Vi vốn đã bị 1 "tảng đá nặng" về định kiến tiêu chuẩn của một lá số phải có:

 Tỷ phú thì phải có sao lộc cung A, cung B. Phải có thế cục nào đó.

 Quan chức địa vị cao thì phải có lá số đẹp, phải quyền lực, phải thỏa mãn tiêu chuẩn nào đó.

Khi không tìm được giải thích từ sao lớn, người học Tử Vi lại tìm về những sao nhỏ, rối bời trong tư duy, lạc lõng trong mớ bòng bong mà khó thoát ra được.

Cuốn sách này sẽ góp phần phá vỡ “tảng đá nặng” đó cho các bạn. Nhiều tư tưởng quan điểm của độc giả sẽ thay đổi hoàn toàn. Chúng ta sẽ phải tìm hiểu thật kĩ một con người thay vì từng mảnh thông tin ít ỏi. Chúng ta phải có kiến thức nhất định về một lĩnh vực, thì mới xem được Tử Vi cho người thuộc ngành nghề đó.

Khi viết cuốn sách này, mục tiêu mà tôi đặt ra là phải nhất quán phương pháp từ đầu đến cuối.

Không phải đầu sách phân tích 1 kiểu, cuối sách lại giải thích bằng 1 kiểu khác. Phương pháp đã sử dụng thì phải áp dụng được cho các lá số tương tự nhau, các cách cục gần giống nhau.

Tôi không thổi phồng tính chất sao nhỏ, không lạm dụng “chiêu thức”, tập trung vào những vấn đề cốt lõi, cách giải thích đơn giản nhưng hiệu quả. Sẽ đem lại cho các bạn cách tiếp cận Tử Vi khoa học hơn.

Hi vọng cuốn sách sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn.




Để đặt mua sách, các bạn liên hệ:

📱       081 374 3737

     www.facebook.com/lethuc.phongthuy.menhly

Hoặc điền vào form:

https://forms.gle/fqQnipSNHGe6h3z38

Lá số tử vi hay, Lá số tử vi thú vị, Lá số tử vi thực tế, Lá số tử vi thực hành, Lá số tử vi người nổi tiếng.

Lá số tử vi Khang Hy, Lá số tử vi Ung Chính, Lá số tử vi Càn Long, Lá số tử vi Gia Khánh, Lá số tử vi Phổ Nghi, Lá số tử vi Từ Hi Thái Hậu, Lá số tử vi Kỷ Hiểu Lam

Lá số tử vi Steve Jobs, Lá số tử vi Son Masayoshi, Lá số tử vi Mã Vân, Lá số tử vi Jack Ma, Lá số tử vi Bill Gates, Lá số tử vi Lý Gia Thành, Lá số tử vi Mark Zuckerberg, Lá số tử vi Vương Kiện Lâm, Lá số tử vi Jeff Bezos, Lá số tử vi Pony Ma, Lá số tử vi Mã Hóa Đằng, Lá số tử vi Larry Ellison, Lá số tử vi Triệu Trường Bằng, Lá số tử vi CZ, Lá số tử vi Larry Page, Lá số tử vi Warren Buffett, Lá số tử vi Donald Trump, Lá số tử vi tổng thống Trump, Lá số tử vi tổng thống Mỹ

Sách tử vi hay, Sách tử vi thú vị, Sách tử vi cơ bản, Sách tử vi chuyên sâu, Sách tử vi thực tế, Sách tử vi thực hành, Sách tử vi ứng dụng, Sách tử vi người nổi tiếng.


LÊ THỰC PHONG THỦY MỆNH LÝ
Điện thoại: 081.374.3737
Email: lethuc5390@outlook.com.vn
Địa chỉ: 102 Namyangju Dasan - Phường Quán Bàu - TP.Vinh - Nghệ An
Website: http://lethuc.com/