2 điểm đơn giản trên khuôn mặt để chọn chồng.

Phụ nữ hay nói rằng: Lấy chồng là một canh bạc lớn.
Canh bạc là bởi vì có rất nhiều người kinh nghiệm, trải đời, hiểu biết, nhưng rồi vẫn vớ phải những anh chồng dở hơi, gia trưởng, nóng tính. 
Trong khi nhiều người chẳng chọn lựa gì vẫn có những anh chồng tốt bụng, hết mực yêu thương.
Trong hôn nhân thì phụ nữ quan tâm đến điều gì. Ngoài chuyện quan lộc, tiền bạc của chồng thế nào, thì còn 1 thứ rất quan trọng, đó là quan hệ, tình cảm vợ chồng. Nhiều ham chồng giàu, chồng quyền quý, cuối cùng về chửi nhau, bất đồng cả ngày, rồi lại than thân trách phận.
Ngoại trừ 1 vài phụ nữ khá “dị”, họ thích những người đàn ông áp chế họ hoàn toàn, làm chủ hoàn toàn, để họ cung cúc phục vụ, nghe lời. Còn đa phần phụ nữ vẫn thích những ông chồng tính cách hiền hòa, nhẹ nhàng, cân bằng. Không quá nhu nhược mềm yếu, nhưng cũng không quá gia trưởng, cứng nhắc, cực đoan.
Cân bằng vẫn cứ là tốt nhất. Được như thế là nhiều chị em mãn nguyện lắm rồi. Để chọn người đàn ông có tính cách bình hòa, cân bằng, cần lưu ý 2 đặc điểm:
1. Lông mày:
Cách cân bằng nhất là lông mày không quá rậm, không quá thưa, không quá dày, không quá mỏng. Xem xét sợi lông mọc theo chiều thuận từ đầu lông mày đến cuối lông mày. Thế là đảm bảo được người đó có tính cách cân bằng, tư duy bình hòa, không nguyên tắc cực đoan theo hướng nào cả.
Cụ thể hơn:
– Lông mày rậm: xu hướng cứng nhắc, dễ nóng nảy, xem trọng hóa vấn đề.
– Lông mày thưa: xu hướng vô tình, bạc bẽo với người thân.
– Lông mày dày: xu hướng gia trưởng, áp chế người thân.
– Lông mày mỏng: xu hướng thiếu can đảm, nhu nhược.
– Lông mày mọc ngược hoặc mọc chĩa ra chứ không thuận chiều: tâm tính xấu, tính khí ương bướng, dễ nổi nóng.

2. Vùng cuối lông mày và đuôi mắt (gian môn)
Nếu gian môn lõm xuống, chứng tỏ khuynh hướng khá thô bạo trong tình cảm và thích khổ đau. Gian môn lồi là người thích thụ hưởng tình cảm hơn vun bồi, có thể có xu hướng lợi dụng tình cảm của người khác.
Chỉ khi gian môn tương đối phẳng người ta mới quân bình hợp lý giữa 2 khuynh hướng. Gian môn có da sáng, không lộ gân xanh là tốt, hồng hào lại càng tốt nữa.
Các bạn lưu ý thêm, khi 1 người cười, thì đuôi mắt thường có vết chân chim. Với người già, nhiều vết thì không vấn đề gì, nhưng với người trẻ, có nhiều vết kéo dài, đâm cả vào gian môn, thì là người đào hoa, dễ xiêu lòng trước những mối tình ở bên ngoài, dễ trăng hoa, vụng trộm.

Tuy nhiên, 2 đặc điểm trên chỉ là xu hướng tính cách của 1 người đàn ông. Còn trong cuộc sống hôn nhân, đôi khi có những người đàn ông tính cách rất khó chịu, nóng nảy, ương bướng. Nhưng lại yêu chiều, quý mến, nể vợ hết lòng. Vì thế nếu các bạn có đang yêu những người có lông mày và gian môn dở, thì cũng không việc gì phải lo lắng cả. Biết đâu bạn chính là “sư tử” trị được họ thì sao?

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.