Gò má cao thì sao?

Một câu hỏi rất nhiều bạn nữ (và cả nam) quan tâm là. Phụ nữ có gò má cao thì tốt hay xấu.
Trước hết phải xem xét lại, thế nào mới được gọi là cao? 
Và cao rồi, thì cao như thế nào mới gọi là xấu?
Nếu không cao, mà gò má rõ ràng, tròn trịa thì xấu hay là tốt?


Nói về gò má. Trong nhân tướng học, người có gò má là người dễ thể hiện uy quyền của mình, làm người khác nể sợ. Những ai thăng tiến đường quản lý, chính khách đều là những người có gò má nổi lên rõ ràng và tròn trịa. Những người không có gò má nổi lên, dù có chức vị thì cũng khó làm người khác nể sợ, không có quyền hành một cách thực sự.

Với những nước nặng lễ giáo như Việt Nam, Trung Quốc thì phụ nữ phải nghe lời chồng, những người phụ nữ át chồng, hay thăng tiến trong công danh sự nghiệp đều được nhìn nhận không tốt lắm.
Nhưng với xã hội ngày nay, thì nhiều quan điểm cũng ít nhiều có sự thay đổi. Phụ nữ có thể thoải mái phấn đấu trong sự nghiệp, nhận được sự tôn trọng của chồng, và những trường hợp vợ có uy hơn chồng cũng không lấy gì là xấu lắm.

Trong nhân tướng học phương Đông, phụ nữ có gò má cao không phải lúc nào cũng xấu. Những người biết không rõ ràng thường truyền tai nhau rằng: gò má cao là sát phu, khiến cho nhiều cô gái tự ti, chuyện tình duyên trắc trở, bị xã hội nhìn nhận không mấy thiện cảm.


Sự thực thì:
Trường hợp 1: gò má không có thịt, cảm giác như thấy da bọc xương, nhưng mặt nhìn chung lại có thịt. Phụ nữ có gò má như thế thì vất vả, nhưng không khắc phu.

Trường hợp 2: Má không đầy đặn, nhìn thấy gò má tròn. Khi cười thì hiện rất rõ ràng. Nhưng gò má vẫn chưa cao hơn trung điểm của mũi, thì vẫn không được gọi là quyền cao. Phụ nữ có gò má như thế thì cá tính mạnh, nhiều nghị lực, thích độc lập. Chứ không khắc phu.

Trường hợp 3: Gò má nở nang, đầy đặn, có da có thịt, không nhìn thấy được xương ở gò má. Phụ nữ có gò má như thế lại là người sung sướng, no đủ, tính tình không quá cứng nhắc. Mà lại được chồng tôn trọng, yêu quý. 


Trường hợp thực sự khắc phu, sát phu, theo nhân tướng học phương Đông, chỉ có gò má không có thịt, nhìn thấy xương, gò má cao hơn trung điểm của mũi. Nhưng kể cả trường hợp như vậy, mà mũi đẹp (mũi đầy đặn, tròn trịa, không nhỏ quá) cũng đỡ xấu đi phần nào. Phụ nữ gò má cao, mũi xấu thì mới thực sự là không có lợi cho chồng.

Thế nên, những bạn có gò má tròn, nổi rõ thì cũng đừng nên quá lo lắng. Nên tìm hiểu 1 chút kiến thức để nói cho người khác khi cần. Vì theo tôi biết, rất nhiều bạn trai có cảm tình, yêu mến bạn gái nào đó, nhưng lại phân vân do dự, chỉ vì …. gò má cô ấy hơi cao.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.